Chính sách chất lượng & Bảo Hành

Lê Gia > Chính sách chất lượng & Bảo Hành

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

LÊ GIA C.A.D hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế và Thi công xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp.

Chính sách nhất quán của LÊ GIA C.A.D là cung cấp cho Khách hàng chất lượng sản phẩm xây dựng và dịch vụ tốt nhất phù hợp với ngân sách Chủ Đầu Tư. Chính sách này của LÊ GIA C.A.D đã được thiết lập ngay từ khi LÊ GIA C.A.D thành lập và bắt đầu hoạt động.

LÊ GIA C.A.D hiểu rõ là khi quyết định đầu tư, nhà đầu tư luôn luôn mong muốn nhận được sản phẩm xây dựng bền chắc, an toàn tuyệt đối, tiện ích trong sử dụng hoặc sản xuất, đạt thẩm mỹ cao, đúng thời hạn và chi phí đầu tư trong giới hạn cho phép và được bảo hành chu đáo. LÊ GIA C.A.D cam kết  đáp ứng yêu cầu chính đáng nêu trên của nhà đầu tư trên cơ sở và bằng cách:

  • LÊ GIA C.A.D đã tuyển chọn và đào tạo một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế, kỹ sư giám sát, đội ngũ đốc công có năng lực chuyên môn cao và trung thành với chính sách chất lượng của Công ty. LÊ GIA C.A.D có chính sách khuyến khích họ đóng góp cho sự thành công của Công ty.
  • LÊ GIA C.A.D có bề dày kinh nghiệm phong phú và nguồn lực đáp ứng được các vấn đề phức tạp của kỹ thuật và công nghệ xây dựng mới để cung cấp cho nhà đầu tư sản phẩm xây dựng tốt nhất.
  • Kiểm soát chặt chẽ việc cung ứng VLXD, vật tư kỹ thuật có chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ đóng góp phần quan trọng vào chất lượng công trình.
  • Hệ thống quản lý chất lượng công trình xây dựng của LÊ GIA C.A.D có vai trò quyết định đến chất lượng sản phẩm xây dựng, được thực hiện bằng hệ thống kiểm soát vật liệu, kiểm soát kỹ thuật, kiểm soát tiến độ xây dựng, kiểm soát an toàn lao động & vệ sinh môi trường và  các biện pháp phòng ngừa. Hệ thống quản lý chất lượng luôn luôn được soát xét và không ngừng cải tiến.

Chính sách chất lượng của LÊ GIA C.A.D hướng tới mục tiêu cung ứng cho khách hàng sản phẩm xây dựng và dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng khách hàng.

BẢO HÀNH

  • Kết cấu 50 năm.
  • Hoàn thiện 1 năm.
  • Đặc biệt phòng quản lý và bảo trì luôn có kế hoạch kiểm tra và chăm sóc khách hàng hàng tháng, quý, năm, kịp thời sửa chữa khắc phục khi có sự cố 24/7.
  • Chế độ bảo hành sửa chữa cam kết hết 50% giá thị trường sau 1 năm đối với khách hàng của công ty.
.
.
.
.