GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG HÀN QUỐC

Lê Gia > Tin tức > Công trình Lê Gia > GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG HÀN QUỐC

GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG HÀN QUỐC

NHÀ HÀN HÀN QUỐC – CITY HOUSE

 

Bạn đang có dự định kinh doanh nhà hàng? Bạn chưa biết lựa chọn phong cách nào đón đầu xu hướng và khách hàng đang ưa thích? Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc chính là lựa chọn ổn định nhất.Hiện nay ẩm thực ở xứ sở kim chi này đang rất được lòng người Việt Nam, không những thế thiết kế nhà hàng Hàn Quốc mang sắc thái tự nhiên, gần gũi, ấm áp và rất gây ấn tượng với các thực khách.

Đặc điểm nổi bật của nhà hàng Hàn Quốc là đồ nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ tạo sự gần gũi thân thiện nhưng không kém phần sang trọng.Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc được sử dụng nhiều gam màu khác nhau nhưng chủ đạo vẫn là màu sắc trang nhã như màu kem, xám, trắng… cùng với nhiều chất liệu phong phú, mang tính thẩm mỹ và tạo được nét riêng cho quán.

Tông màu chủ đạo của quán đã được đội ngũ thiết kế khéo léo kết hợp giữ tông màu trầm ấm của gỗ, mộc mạc của tường gạch, phối với sắc xanh của ghế đệm tạo đươc sự ấm cúng và tươi mát hài hòa với thiên nhiên. Điểm nhấn của phòng là vách gỗ với họa tiết lá vàng nổi bật trên nền đen tạo được sự tinh tế cho gian phòng vốn đã tối giản. Ngoài ra, bàn gỗ thấp kết hợp với ngồi bệt mang lại trải nghiệm mới mẻ, đặc trưng truyền thống Hàn Quốc cho thực khách khi đến quán.

Nhà hàng Hàn Quốc được chia làm 2 khu vực là lầu và trệt:

Khu trệt: Với không gian rộng rãi kết hợp với quầy Bar và bàn tiếp thực:

Khu lầu: Là sự kết hợp giữ không gian riêng tư như khu chòi với không gian mang đậm nét văn hóa Hàn như khu vực ngồi bệt, và khu vực thích hợp cho nhóm thực khách đông như khu bàn dài ở giữa……

Khu bàn dài ở giữa cho đại gia đình hay nhóm thực khách đông:

Để tạo điểm nhấn đặc biệt hơn cho quán ăn, ngoài không gian truyền thống và nội thất hiện đại thì không gian xanh trong quán ăn đặc biệt được chủ nhà hàng vô cùng xem trọng.

Chính vì hiểu được tâm tư –  ý muốn đó của chủ nhà hàng mà đội ngũ thiết kế – thi công đã khéo léo mang không gian xanh hòa với không gian của nhà hàng qua thiết kế vô cùng sáng tạo “bồn cây kết hợp với ghế ngồi”. Ngoài ra chi tiết gạch bông gió và vách gỗ với màu đệm sofa xanh lá cùng tạo nên tổng thể hài hòa cho thực khách khi đến quán thưởng thức sẽ cảm thấy thư giản thoải mái vì được hòa mình vào thiên nhiên.

Bồn cây kết hợp ghế ngồi:

Điểm quan trọng của thiết kế nhà hàng Hàn Quốc là hệ thống chiếu sáng cho toàn bộ không gian.Việc lựa loại hình chiếu sáng, công suất cũng như cường độ của đèn để không gây ra hiện tượng lóa sáng là vô cùng quan trọng.

Đối với loại hình công trình dịch vụ thì chiếu sáng trang trí là một yếu tố quan trọng không chỉ ở tính chất thẩm mỹ mà còn là mức tiêu hao năng lượng của cả công trình.

Phải bố trí đèn đáp ứng được việc phát sáng nhưng lại không gây ra hiện tượng chói hay khó chịu khi bước vào quán là đòi hỏi từ sự sáng tạo tính toán bố cục của đội thiết kế.

Khi mà kinh doanh nhà hàng đang là lĩnh vực được nhiều người quan tâm, lựa chọn thì việc mở một nhà hàng Hàn Quốc là một ý tưởng hay, hứa hẹn đầy tiềm năng nếu bạn biết tìm cho mình hướng đi riêng, đúng đắn.

Bằng sự sáng tạo,  kinh nghiệm thực tế LÊ GIA CAD hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG HÀN QUỐC đậm bản sắc và thu hút khách hàng tới quán.

Hãy liên hệ cho LÊ GIA C.A.D để được tư và cùng nhau tạo nên một thiết kế của riêng bạn

 

 

Author: Lê Gia
.
.
.
.