Lịch sử

Lê Gia > Lịch sử
  • 2010

    KHỞI NGHIỆP VỚI DỊCH VỤ NHỎ

    Lê Gia khởi điểm từ 1 người trở thành công ty Thiết kế và Thi công chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư đầy tài năng. Tất cả bắt nguồn do người sáng lập một mình mở dịch vụ kiến trúc xây dựng cá nhân. Anh ấy đã làm việc hết mình và nhận được sự yêu mến của khách hàng, mọi người tiếp tục quay trở lại hợp tác và khuyên anh ấy nên mở rộng dịch vụ của mình tới mức độ lớn hơn.

  • 2014

    TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

    Khối lượng công việc của anh ấy càng ngày càng tăng và không thể xoay sở được hết các dự án liên hệ từ khách hàng. Anh ấy nhận ra đây là thời điểm để mở rộng và tuyển dụng. Anh ấy cũng muốn tạo điều kiện để giúp đỡ mọi người và anh ấy biết tuyển những ai có tinh thần chuyên nghiệp vào những vị trí khả thi. Khi đó anh ấy bắt đầu tuyển dụng những sinh viên nhiệt huyết và khao khát muốn làm việc.

  • 2018

    SỰ CÔNG NHẬN

    Lê Gia từ nhóm nhỏ đã mở rộng nhanh chóng với số lượng nhân viên tăng đều đặn. Nhà sáng lập vẫn rất trẻ và nhiệt huyết để dẫn dắt đội ngũ nhân sự làm việc ngày một hiệu quả và chất lượng với những kinh nghiệm quý báu của anh ấy. Kinh nghiệm đã tạo nên một Lê Gia tươi mới như ngày hôm nay.

  • 2019

    LÊ GIA - CÔNG TY LÀ GIA ĐÌNH

    Một chặng đường thực sự ấn tượng để trở thành tổ chức lớn như hiện nay. Lê Gia tiếp tục giữ những giá trị tinh thần của công ty là gia đình. Tất cả các thành viên liên kết chặt chẽ, chia sẻ kiến thức chuyên môn, bí quyết riêng với nhau tạo nên sự đoàn kết hoàn hảo. Đạt hiệu ứng làm việc nhóm tối ưu cùng xử lý các dự án.

.
.
.
.